About

Bức Thư Tình Thứ Nhất.



Bạn yêu thương!

Có thể bạn rất khó hiểu khi thấy tôi gọi bạn như vậy! Tôi thì cảm thấy vui vì được bày tỏ tình cảm đối với bạn! Vì sao ư? Bởi tôi luôn mong bạn có một cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Cũng giống như nhiều người, tôi đến với bảo hiểm nhân thọ chẳng gì điều gì khác ngoài việc có thu nhập để chăm lo cho bản thân và gia đình. Đó chỉ là vì tìm kế sinh nhai. Nhưng bảo hiểm nhân thọ chinh phục được tôi hoàn toàn. Và có đến giờ phút này, tôi khẳng định chắc chắn rằng sẽ trọn đời gắn bó với bảo hiểm nhân thọ. Tôi nguyện, từng phút, từng giờ nỗ lực hết mình để bảo hiểm nhân thọ

Qua thư này tôi muốn chia sẻ với bạn một điều rằng: "Tham gia bảo hiểm nhân thọ để nếu sống thọ, bạn sẽ có tiền vui hưởng tuổi già an nhàn. Khi ốm đau, người thân sẽ không phải lao đao cùng bạn. Nếu bị ung thư thì bạn sẽ tránh được ung thư tài chính. Chẳng may phải nằm một chỗ, bảo hiểm nhân thọ sẽ thay bạn đi làm. Và khi bạn không thể về nhà được nữa, bảo hiểm nhân thọ sẽ đến, ở lại chăm sóc những người thân yêu. Bảo hiểm nhân thọ giúp bạn bình yên tâm trí và thanh thản tâm hồn".

Tôi tin bạn sẽ là một người chu toàn nhất đối với gia đình của mình trong cuộc sống đầy những điều bất ngờ này!
- Tác giả Nguyễn Thanh An -

Đăng nhận xét

0 Nhận xét