About



Viết cho những nỗi sợ trong tôi!

Có bao giờ nỗi sợ làm bạn mất đi một cái gì đó?

Ngày bé tôi sợ bị mắng để rồi không dám làm bất cứ thứ gì. Tuổi thơ tôi chỉ toàn quanh quẩn từ nhà đến trường và ngược lại.


Quá để ý suy nghĩ của người khác về mình, lúc nào cũng sợ người ta hiểu lầm, phải đi giải thích nữa. Mệt...nên tốt nhất là dĩ hòa vi quý, "sao cũng được" cho lành. Để rồi những quyết định quan trọng tôi không thể giải bày hay nói ra quan điểm của mình, để rồi ba mẹ, người thân quyết định luôn tương lai của bản thân
Sợ yêu đương. Mỗi lần quen ai tui rất sợ, sợ phải cho đi mà không nhân lại được... Để rồi suốt 21 năm tôi vẫn không có được mối tình nào ra trò.

Nhưng liệu sợ có giúp tôi giải quyết vấn đề. Xin thưa là không! Sợ thì ai chẳng sợ. Nhưng sợ không phải để chúng ta lấy nó làm lý do. Sợ để chuẩn bị tốt hơn và bắt đầu. Khi đó ta sẽ biết mình dũng cảm đến nhường nào!
-St-

Đăng nhận xét

0 Nhận xét