About

MỞ CỬA!



Chúng ta thường hay nghe câu nói “hãy tin sẽ thấy; gõ cửa sẽ mở”. 

Tuy nhiên, khi càng trưởng thành, thì ta lại có khuynh hướng gói gọn bản thân mình trong những gì mình đã biết. Hầu hết chúng ta sợ thay đổi vì lo lắng, sợ hãi về những điều không chắc chắn ở phía trước. 

Có một câu nói rất hay, rằng rủi ro lớn nhất trong cuộc đời, chính là không dám chấp nhận bất cứ rủi ro nào để đổi cái tốt cho cái tốt hơn, xứng đáng hơn.

Mỗi ngày, chúng ta có rất nhiều cơ hội nhưng không dám đón nhận, cũng vì không cảm thấy an toàn. 

Con thuyền chỉ có thể ra khơi xa khi nó can đảm rời bến!! 

Mỗi ngày, mình học cách lao vào những điều mình sợ. Sợ cái gì làm cái đó, chỉ là để thử thách bản thân để trở nên tốt hơn. 

Mình học cách mở cửa đón nhận những luồng gió mới, những con người mới và những tư duy mới. 

Đổi từ cái tốt thành cái tốt hơn, vĩ đại hơn; tại sao không?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét