About

BẠN ĐÃ SỞ HỮU 7 THÓI QUEN & KỶ LUẬT của NGƯỜI THÀNH CÔNG CHƯA?



1. Đọc sách thường xuyên:


>80% người giàu đọc sách ít nhất 30 phút mỗi ngày. Họ có xu hướng đọc ba loại sách: tự truyện về những người thành công, sách bồi dưỡng hay sách lịch sử. 

2. Tập thể dục đều đặn : ít nhất 30 phút/ngày

Tập thể dục không chỉ tốt cho cơ thể mà còn hữu ích cho sự phát triển của não. Người thành công luôn biết cách cân bằng giữa sức khỏe và sự nghiệp. 

3. Theo đuổi mục tiêu của bản thân: Mục tiêu do bạn quyết định và chịu trách nhiệm.

Rất nhiều người đang sống vì ước mơ và kỳ vọng của người khác. Nhưng chỉ khi theo đuổi mục tiêu của bản thân, bạn mới có động lực phấn đấu. 

4. Thái độ tích cực với cuộc sống: 

Khi bạn cảm thấy tương lai không chắc chắn, bạn sẽ để năng lượng tích cực của mình trôi đi và cuộc sống sẽ dần trở nên tiêu cực. Nhưng chỉ khi bạn duy trì một tinh thần tích cực, bạn mới có thể đạt được thành công lâu dài. 

5. Biết cách nắm bắt cơ hội:

Những nhà doanh nhân thành đạt luôn có một tầm nhìn xa trông rộng, họ biết được rằng cơ hội có thể đến từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và nắm bắt nó một cách nhanh chóng.

6. Gặp gỡ những người thành công:

Những người thành công sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn. Những người giàu luôn tìm kiếm những người có mục tiêu rõ ràng, nhiệt tình, lạc quan và thái độ tích cực để kết bạn. 

7. Đầu tư và quản lý tài chính:

Người giàu là một nhà đầu tư, đó cũng là một trong những lý do chính giải thích cho sự sung túc của họ. 

Phần lớn mọi người đều muốn trở nên giàu có, nhưng hầu hết lại không dành thời gian, sức lực và tiền bạc cần thiết để củng cố cơ hội đạt được chúng.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét