About

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐÀ LẠT - TC POWER


CHỈ CẦN BẠN ĐƯA TAY RA...


3 ngày vui cùng ace tai Đà Lạt với cái lạnh se sắt đặc trưng của cao nguyên Langbiang. Nhiệt độ đêm Đà Lạt mùa này xuống dưới 10 độ, đủ để chị em xúng xính trong những bộ áo ấm đủ màu mà có khi cả năm mới có dịp này để mặc.Trong cái lạnh thú vị của Đà Lạt, Gala - Khát vọng xứ ngàn hoa của TC Power tổ chức đã thật sự làm ấm lòng người, khẳng định một sự cố gắng vươn lên rất lớn của anh chị em TC Power. 

Ấn tượng với tôi nhất là hình ảnh mấy chục con người, quen có lạ có, nắm tay nhau, cùng vui chung điệu nhạc lời ca. Trước đó 1 ngày, đêm lửa trại thắm tình đoàn kết đã đưa những chàng trai cô gái TCP chung nhịp đâp núi rừng Tây Nguyên. Không còn ai đứng ngoài nữa, không còn ai rụt rè nữa, không còn ai ngại ngùng nữa, tất cả bước vào vòng tay mọi người đang mở sẵn. Giọng hát Cao Nguyên vút cao của chàng MC người K'Ho như chất keo dính những đôi bàn tay TCP ấm áp, quyện vào nhau bên bếp lửa bập bùng. Chẳng cần biết bạn ở đâu, làm gì, là ai, mấy tuổi... bạn cứ đưa tay ra, sẽ có người nắm lấy, thật chặt.

Đêm Gala đã khép lại rồi, ACE trở về với những lo toan đời thường, chuẩn bị cho mùa Tết hạnh phúc Kỷ Hợi. Tự trong đáy lòng, xin cám ơn những thành viên TCA - TCP đã góp công, góp sức cho đêm Gala thành công vừa qua, và yêu thương nhất xin dành cho những ace vì nhiều lý do không thể tham gia được. Bạn hãy tin rằng, một mùa xuân đoàn kết, yêu thương, thành công đang chờ đón mọi người, chỉ cần bạn đưa tay cho tôi, bạn nhé!

Trích nguồn: FB Thành NT

HÌNH ẢNH 


  
Ban Quản Trị TC Power

Chuẩn bị cho đêm Gala tại khách sạn 3*



Đăng nhận xét

0 Nhận xét