About

SỰ LỰA CHỌN QUAN TRỌNG HƠN TÀI GIỎI




Theo khảo sát của tôi thì có 9 lý do thúc đẩy chúng ta hành động và tìm kiếm cho mình những công ty mà mình cho là tốt nhất:


# Kiếm thêm lợi nhuận



# Tự chủ tài chính 

# Có công ty riêng 

# Làm chủ được thời gian 

# Hoàn thiện bản thân 

# Giúp đỡ người khác 

# Gặp gỡ người mới 

# Kế hoạch nghỉ hưu.

# Để lại di sản cho đời. 

Tất cả những điều trên đều hội tụ tại TCA.

MÔ HÌNH ĐỘC QUYỀN

# Không những "Kiếm thêm lợi nhuận" mà là lợi nhuận rất nhiều. 

# Bạn xây dựng hệ thống có nghĩa là bạn đang điều hành công ty riêng của mình trong lòng một Tập Đoàn. 

# Bạn hoàn toàn làm Chủ được thời gian của mình, không ai gò bó bạn trong công sở 8 tiếng một ngày. 

# Khi bạn làm việc cho Techcom Advisor bạn luôn gặp những người thầy giỏi hơn mình rất nhiều, dạy cho bạn những điều đi tới thành công hoàn toàn miễn phí mà ở kênh truyền thống bạn không thể học ở họ được hoặc bạn phải trả rất nhiều tiền bạn mới học được. 

# Khi bạn làm ở TCA bạn sẽ giúp đỡ người khác rất nhiều: 

1. Giúp đỡ khách hàng mua được bảo hiểm, giúp họ bù đắp được những mất mát và giúp họ có kỷ luật cho kế hoạch tài chính lâu dài.

2. Giúp cho hệ thống của bạn có được những khoản thu nhập rất khá cho đến giàu có mà trước đó họ không thể làm được trong kênh truyền thống. 

# Gặp gỡ người mới, điều này chắc chắn, bạn sẽ gặp rất rất nhiều người mới mà bạn chia sẻ kinh doanh, những khách hàng và những anh chị, đồng nghiệp trong đội nhóm khác. 

# Đây là kế hoạch nghỉ hưu an toàn nhất, gấp hai lần bình thường: 

1. Từ việc đảm bảo kế hoạch tiết kiệm tài chính.

2. Từ thu nhập hệ thống (hệ thống càng ngày càng lớn và phát triển) 

# Để lại di sản cho đời: không ai muốn mình chết đi một cách tầm thường, chúng ta muốn tên tuổi chúng ta còn vang xa và nhiều thế hệ con cháu còn hãnh diện vì những việc làm của ta. 

Ngoài ra, chúng ta thường có câu để đạt được ước mơ hay mục tiêu của mình: 1 vợ hai con, 3 tầng, 4 bánh. Thì ngay tại TCA Ban Lãnh Đạo đã thiết kế giúp chúng ta chương trình hoàn thành ước mơ trên một cách tự nhiên nhất. Lên tới Level 8 ngoài phần hoa hồng, chúng ta còn có nhà, xe hơi. 

Đến với TCA làm vì mục tiêu lớn
Vậy câu chuyện nào dành cho chúng ta tại TCA. Lấy bao nhiêu tiền là quyền của các bạn, tâm thức của các bạn có nghiêm túc hay không là SỰ LỰA CHỌN. Một sự lựa chọn thay đổi cả cách thức chơi của một nền kinh tế. 

Đó là nền tảng vô cùng vững chắc cho niềm tin của chúng ta.


-----------------------------------------------------------------------------------

Đăng nhận xét

0 Nhận xét